Tour Du Lịch Bản Xôi Ba Vì

Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Bản Xôi – Ba Vì Chi Tiết

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50km về phía Tây Bắc. Khu du lịch Bản Xôi được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm vô cùng lý tưởng dành cho du khách vào dịp cuối tuần. Mỗi năm, nơi đây đón hàng nghìn lượt du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, các món ăn thơm ngon. Mà bạn còn được trải nghiệm với muôn vàn các hoạt động hấp dẫn. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm du lịch Bản Xôi chi tiết nhất nhé!

Thời điểm lý tưởng để đến du lịch Bản Xôi, Ba Vì

Mỗi một vùng đất khi chúng ta đặt chân đến đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Bạn có thể đến du lịch Bản Xôi vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Thế nhưng, theo trang thông tin về du lịch Bản Xôi khuyên bạn, nên đến du lịch Bản Xôi vào khoảng thời gian từ tháng 4 – tháng 10 hằng năm.

Đây được đánh giá là một trong những khoảng thời gian đẹp, vô cùng lý tưởng cho các chuyến du lịch, trải nghiệm. Khi nắng vàng rực rỡ, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, muôn hoa đua nở rực rỡ. Khiến khung cảnh nơi đây càng trở nên đẹp và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thời tiết khá ấm áp, thỏa sức dành cho du khách bơi hồ, chèo thuyền kayak,….

khách-du-lịch-bản-xôi

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội – Bản Xôi:

Cách Hà Nội khoảng hơn 1h đồng hồ di chuyển bằng đường bộ. Do đó, không quá khó để bạn có thể di chuyển đến với nơi đây. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe khách, xe máy, ô tô cá nhân hoặc xe bus.

Chưa có tuyến xe chạy thẳng đến với thung lũng Bản Xôi. Đây được xem là một trong những bất tiện dành cho du khách đi xe khách hoặc xe bus để đến với nơi đây.

khuôn-viên-cắm-trại-bản-xôi

Dịch vụ lưu trú phòng nghỉ, nhà sàn tại Bản Xôi

Tại Bản Xôi có 2 khu lưu trú dành cho du khách lựa chọn: Khu villa biệt thự và khu nhà sàn cộng đồng. Tùy vào nhu cầu của từng du khách sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Đối với các nhà sàn view hồ sẽ có mức giá từ 1200k – 3400k/nhà (sức chứa từ 10 – 40 người)

Nếu bạn muốn lưu trú tại các biệt thự hạng sang. Thì chắc chắn không nên bỏ qua việc lưu trú tại các căn villa, biệt thự với mức giá từ 1200k – 4500k/căn. Đây được đánh giá là một trong những mức giá hấp dẫn dành cho du khách.

ăn-uống-dã-ngoại-ở-bản-xôi

Dịch vụ ăn uống trong khu du lịch Bản Xôi

Đến du lịch Bản Xôi, du khách sẽ được thưởng thức với rất nhiều các món ăn thơm ngon, hấp dẫn như: gà đồi, xôi nếp nương, lợn mán,…. Bạn có thể đặt ăn tại các nhà hàng trong thu lũng với các set menu từ 900k – 2500k/mâm/12 người.

Các hoạt động vui chơi, giải trí, check – in không nên bỏ qua tại Bản Xôi

Đến du lịch Bản Xôi, du khách còn được trải nghiệm và tận hưởng với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn như:

+ Teambuilding vui nhộn

+ Gala dinner

+ Lửa trại

+ Chèo thuyền Kayak

+ Câu cá

+ Bơi hồ,….

Trên đây là một số kinh nghiệm đi du lịch Bản Xôi chi tiết nhất. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thung lũng Bản Xôi – Ba Vì nhé!